Chào mừng bạn đến với cửa hàng Cân Điện Tử Trí Việt!
Rất nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi đang chờ đợi bạn
Ưu đãi lớn dành cho thành viên mới

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, SỬA CHỮA


1. Trường hợp sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất hoặc sự cố phát sinh trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm được bảo hành nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành tính từ ngày xuất bán hoặc được ghi trên tem bảo hành đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Sản phẩm còn tem bảo hành của Cân điện tử Trí Việt trên sản phẩm, đảm bảo tem không bị rách, bung, tróc.
  • Đối với những sản phẩm không dán tem bảo hành thì khách hàng phải cung cấp thông tin để phòng bảo hành tìm thông tin bảo hành trên phần mềm.

2. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Cân điện tử Trí Việt thì công ty có quyền từ chối bảo hành.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên tem bảo hành hoặc trên phần mềm quản lí bảo hành của công ty
  • Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, văng vật nặng lên bàn cân hoặc làm vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, sét, thiên tai, cân quá tải gây nên (đối với cân điện tử).
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Các loại phụ kiện kèm theo như: Pin, dây cáp nối sẽ được bảo hành trong 6 tháng đầu mua máy.
  • Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật không phải là nhân viên của Cân điện tử Trí Việt

3. Những trường hợp sửa chữa tính phí.

  • Trường hợp hàng hóa Quý khách mua tại Công ty chúng tôi nhưng nằm trong những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí theo yêu cầu của quý khách.
  • Phí sửa chữa theo thỏa thuận giữa Cân điện tử Trí Việt và quý khách.

4. Địa chỉ bảo hành.

  • Đối với những sản phẩm có tải trọng lớn từ 2000kg trở lên, công ty chúng tôi bảo hành tận nơi lắp đặt. Chú ý: trong bán kính 200 km trở lại không phát sinh chi phí. Nếu phạm vi xa hơi chúng tôi tính phí phát sinh, phí phát sinh sẽ được công ty báo trước tùy theo khoản cách xa hay gần.
  • Đối với những sản phẩm có tải trọng dưới 1500kg, công ty chúng tôi nhận bảo hành tại trụ sở công ty có địa chỉ bên dưới:

- CÔNG TY TNHH CÂN ĐIỆN TỬ TRÍ VIỆT

- Địa chỉ: 583B Võ Văn Kiệt, P. Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

- Hotline 24/7: 0938273719

- Email: cantriviet@gmail.com

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm xem có đúng với sản phẩm mua không, hàng hóa có bị trầy xước hay biến dạng không trước khi nhận hàng trực tiếp từ công ty chúng tôi, hoặc từ đơn vị dịch vụ thứ ba.

Trường hợp quý khách nhờ người thân nhận hàng, quý khách nên lưu ý với người nhận hàng cần kiểm tra hàng hóa kỹ trước khi  thanh toán.

Quý khách có thể lựa chọn một trong số những hình thức thanh toán dưới đây khi đặt hàng hoặc khi giao dịch với nhân viên bán hàng.

1. Phương thức giao hàng – thanh toán tiền mặt:
Phương thức Giao hàng – Thanh toán tiền mặt áp dụng đối với các trường hợp:

Khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại công ty.
Cân điện tử Trí Việt hỗ trợ giao hàng trực tiếp tại theo địa chỉ quý khách yêu cầu, và thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.
 
2. Phương thức thanh toán trước: tiền mặt hoặc chuyển khoản:
Thông tin chuyển khoản:

 Áp dụng cho các trường hợp:

Khách hàng ở Hồ Chí Minh và ngoại tỉnh có đơn hàng giá trị lớn, mặt hàng không có sẵn, cần đặt cọc trước tối thiểu 20% đơn hàng.
Khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này.
 
3. Thanh toán khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển:
Đối với khách hàng ngoại tỉnh, trường hợp Cân điện tử Trí Việt không thể trực tiếp giao hàng, sẽ thông qua đơn vị vận chuyển thứ ba để giao hàng đến các anh chị bằng hình thức thu hộ (COD): nhận hàng và thanh toán tiền mặt.

Quý khách được kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi nhận hàng, vui lòng liên hệ hotline 0938273719 nếu gặp vấn đề liên quan đến chất lượng, mẫu mã hoặc thanh toán.

Chi phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng ở TP. Buôn Ma Thuột, đối với trường hợp ngoại tỉnh: quý khách được miễn phí vận chuyển với đơn hàng có giá trị trên 1.500.000 đ.

Danh sách so sánh
Messenger